[Shortfic/Kyumin] Chúng ta không… (Parody)

DO NOT TAKE OUT

Parody

 

Chào các bạn, trước khi chúng ta đến với chap tiếp theo tôi muốn dành tặng các bạn bản parody của Let’s not.

 

HÃY THƯỞNG THỨC NHÉ!!!

 

 

—-ooooo——

 

 

“Sungmin…”

 

“Ừ, Kyunnie?” Sungmin hạnh phúc nói với người chồng yêu quý của mình trong một sáng đầy nắng.

 

“Em có vài điều muốn nói.. ummm.. nó rất quan trọng…”

 

“Gì vậy Kyu?” Sungmin hào hứng hỏi… ‘Oh, tôi rất hồi hộp.. Sẽ là cái gì nhỉ..? Em ý thắng xổ số sao? Oh, tôi muốn mua bộ sưu tập thỏ bông mới, những chú thỏ được làm bằng vàng! (A/N : chúng có thực sự tồn tại không Minnie?! ^///^) tôi thề là nếu như em ấy thắng thật, tôi sẽ dành tặng cho em ấy một đên ân ái chưa bao giờ có… theo phong cách của thỏ con!! OMO ^////^’

 

“Em muốn ly hôn”

 

SẤM NGANG TAI!!!! ĐỘNG ĐẤT!! SÓNG THẦN!!! BÃO TỐ!!!

 

“MWO?!” O.o… “Wae?”

 

“Em đã yêu người khác.”

 

“WAAEEE??!! Đừng làm thế với anh! Huaahuaahuaaa.. Anh là một chú thỏ con đáng yêu không bao giờ làm tan nát trái tim người khác!” Sungmin khóc như một đứa trẻ và thậm chí còn làm aegyo trong khi đang khóc để hy vọng có thể làm tan chảy trái tim Kyuhyun. Well bạn biết đấy, trái tim của Kyuhyun được cấu tạo từ gen ác quỷ và công nghệ nano để nó không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ xúc tác nào từ bên ngoài.

 

“Em không thích thỏ. Em ghét thỏ con” Kyu nói.

 

“WAE???? Anh dễ thương mà, phải không Kyunnie??”

 

“Không, anh rất xấu xí!”

 

LIA DĨA

 

“Mwo cái gì?” Kyu hét lên khi Sungmin ném dĩa vào người anh. “Thật ghê gớm!”

 

LIA CHẢO

 

“Anh đang muốn giết em đấy à?!”

 

“Em muốn ly hôn…?” bao quanh anh là luồng khí đầy mùi chết chóc. Bạn không thể nhìn thấy được mắt anh vì mái tóc đã che đi mất nhưng nụ cười đầy vẻ ghê rợn lộ ra và tiếng nghiến răng ken két.

 

“Anh nhắc lại.. em muốn ly dị…?” Giọng Sungmin thật đáng sợ

 

Kyuhyun nuốt nước bọt và gật đầu. Mồ hôi chảy ra từ trán xuống cổ. Cậu không bao giờ nghĩ chú thỏ con này lại có thể trở thành một con thỏ đáng sợ như vậy.

 

“Em rất muốn ly hôn phải không…?” Sungmin cầm một con dao bên tay phải và một cây chổi bên tay trái. “Anh chấp nhận điều ước của em, Mr. Cho…”

 

“Ne…?” Kyuhyun muốn nói gì đó nhưng cổ họng cậu đang bị anh bóp.

 

“RA NGOÀI!” Sungmin hét lên. “ĐÂY LÀ ĐIỀU EM MUỐN MÀ?!” anh chuẩn bị ném con dao.

 

“Okay.. bình tĩnh… bình tĩnh nào… anh là người tốt… chàng trai tốt…” Kyuhyun bước từng bước lùi lại ra sau trong khi tay cố giữ Sungmin không ném mọi thứ vào mình. “Ổn thôi mà…từ từ…”

 

“NẾU NHƯ EM MUỐN LY HÔN, VẬY THÌ RA NGOÀI NGAY LẬP TỨC!”

 

LIA DAO

 

“WOW, Minnie! Anh đã suýt nữa giết em rồi đấy!” Con dao gần như đâm vào tim cậu nếu như cậu không tránh.

 

“Em chết thì sao chứ, huh? Chúng ta sẽ không sống với nhau nữa sao!” Sungmin chuẩn bị ném cây chổi. “Từ bây giờ, em!” anh chỉ vào Kyu. ” Anh ” rồi chỉ vào bản thân mình “KẾT THÚC” làm hành động cắt ngang cổ “VẬY nên vác mông em ra khỏi nhà này ngay đi !” Sungmin chạy tới chỗ Kyuhyun và giơ chổi lên cao như một samurai.

 

“Aaaaghhh sợ quáaaa.. ” Kyuhyun che đầu mình để tránh những đòn đánh của anh và chạy thoát khỏi Sungmin. “Em xin lỗi, Minnie. Tha thứ cho em, Chagiya…huhuhhuhu..” Họ đuổi nhau vòng quanh nhà và Sungmin làm đổ mọi thứ vì cây chổi va phải. “Chagiyaaaaa dừng lại đi~~” Kyuhyun van nài.

 

“Thật tốt nếu em xuống địa ngục, Kyu!” Sungmin ném cây chổi nhưng Kyuhyun đã thành công tránh được nó. Cậu chạy ra khỏi nhà và đóng sầm cửa lại.

 

“Fiuuh.. thỏ con đang nổi giận…” cậu xoa xoa ngực mình, phải gọi Zhoumi đến giúp thôi. Cậu bấm số của Zhoumi và gọi cho anh.

 

 

‘Xin chào, tôi là Zhoumi, hiện tôi đang ở Trung Quốc hai tuần nên điện thoại ngoài vùng phủ sóng. Hãy để lại lời nhắn cho tôi nhé.’

 

“MWO?! Tôi chết rồi.. thực sự chết rồi!! Huaaa tôi nên làm gì đây..?” Kyuhyun bình tĩnh lại. Cậu rón rén mở cửa. “Minnie…?”

 

“Sao em còn quay lại?!”

 

LIA ĐĨA

 

 

——————————————-

 

8 PM

 

“Minnie thật đáng thương… ” Henry vuốt tóc Sungmin khi hai người ngồi ở sofa xem TV và ăn bánh như những đứa trẻ.

 

Sungmin bĩu môi. “Mochi… Kyunnie bắt nạt Bunny~”

 

“Mochi sẽ không để anh ta làm thế nữa với Bunny đâu. Mochi sẽ cắn anh ta!” Henry vỗ ngực tự hào và thè lưỡi trêu tức Kyuhyun đang ngồi trên sàn nhà. “Bleeehh!”

 

“Tôi sẽ tính sổ cậu sau, cậu nhóc ạ!” Kyuhyun xì xầm với ánh nhìn chết chóc.

 

“Em sẽ làm gì cơ?” Sungmin chuẩn bị lia thêm con dao nữa.

 

“Ummm không có gì, Minnie chagi.. Saranghae…” Kyuhyun toe toét cười và làm dấu tay hình trái tim.

 

“Em ngủ bên ngoài. Henli và anh sẽ ngủ trong phòng.” Sungmin lạnh lùng nói.

 

“Mwo…? Minnie không được, không ai được ngủ với anh trừ em~!” Kyuhyun than thở.

 

“Bye bye… evil~” Henry vẫy tay và thè lưỡi khi cậu và Sungmin chuẩn bị bước vào phòng ngủ.

 

“Huaaaa Minnieeee……. Đừng bỏ em……!”

 

Đêm rất dài, có gió và rất lạnh nhưng Kyuhyun phải ngủ một mình bên ngoài. kekeke

 

 

Note: đây là những điều các bạn nên làm nếu người yêu bạn phải bội bạn, các cô gái ạ!!

2 thoughts on “[Shortfic/Kyumin] Chúng ta không… (Parody)

Gửi tôi chút tâm tình của gió =))

