[Trans-fic/Oneshort/HyukHae] Hyukkie là người nhạt nhẽo – 생일 축하합니다

Tittle: Hyukkie là người nhạt nhẽo 

Author: HyukAwesome

Pairing: HyukHae

Description: Hyukkie nhạt nhẽo đang cố làm phiền Haeo babo. Hyuk đã làm gì? anh có thành công không?

DO  NOT TAKE OUT

mình chưa xin per đâu T_T

Chúc mừng sinh nhật Haeo babo ^o^ 

Người con trai có trái tim ấm áp hơn bất kỳ ai trên thế giới

Người con trai có đôi mắt buồn đến bi thương nhất trên thế giới

Người con trai mỗi khi cười thì đôi mắt lại rực rỡ hơn cả ánh mặt trời trên thế giới

Sinh nhật vui vẻ bên những người thân yêu nha ~

생일 축하합니다

Năm nay không đón sinh nhật cùng với Hyukjae hở lợi cùng đừng buồn nha >~< anh ta bỏ anh lại một mình cùng gia đình sang Châu Âu du hí thật quá đáng >///< khi anh ta trở về thì anh hãy xử lí nhaaa, dù sao hai người cx là bạn thân nên k thể để như vậy đk hừ :<

thôi dù sao hôm nay cx là sinh nhật anh nên kệ cha anh ta, cứ chơi bời cho thỏa cùng các hyung và các em nhé ;) Haeo babo~ =))

Eunhyuk POV

*Ngáp* ahh~, đây là lần thứ n tôi ngáp rồi. Thật chán quá điiiiiii!! Không ai muốn chơi với tôi, kể cả Hae.

Hae thật ‘keo kiệt’. Cậu ấy đi sang phòng khác và không quay lại. Cậu ấy bỏ tôi lại một mình!

Tôi ghét phải ở một mình trong một căn phòng lớn! *Bĩu môi*

Tôi tiếp tục lăn lăn trên giường cho đến khi thấy chóng mặt ~ tôi thật ngu ngốc. Sao tôi không thể nhắm được mắt thế này ?!

Bây giờ đã 12h và aaaahhhhhh!!! *hét loạn*

Hae thật ki bo, cậu ấy ở đâu khi tôi cần chứ… tôi thậm chí con hét đến rung phổi và cậu ấy cũng chả thèm quan tâm.

*Nghĩ ngợi*

Tôi nghĩ ra rồi! Tôi sẽ làm Hae tối nay *nở nụ cười đểu giả*

—–

Hyuk âm thầm bò sang phòng Hae. *nếu như bạn có thể tưởng tượng, Hyuk đang bò nhưu một đứa trẻ và tuyệt, tôi có thể nói rằng Hyuk rất dễ thương*

Khi Hyuk đến trước phòng Hae, Hyuk mở hé cánh cửa và xem Hae đang làm gì bên trong…

Nhưng anh không nhìn thấy Hae đâu nên quyết định đi vào trong

—–

Bên trong phòng Hae. Hyuk POV

“Hae của mình đâu rồi? Cậu ấy đang chơi trốn tìm à?” Hyuk lẩm bẩm

Sau đó, Hyuk nhìn thấy Hae đang nằm dài trên giường và nghịch điện thoại của mình

*Chọc* “Hae…  Hae…. , là tớ đâu, Hyukkie” *chọc chọc*

Chàng trai đáng yêu này thực khiến tôi không chịu được! “LEE DONGHAE!!!!!!” tôi hét vào tai cậu.

“Oh  Hyukkkie! Hyuk, cậu làm gì ở đây thế? Cậu đang muốn làm cho tớ bị điếc hả Hyukkie?” Hae nói.

“Xin lỗi Hae nhưng cậu cứ lơ tớ đi nên tới mới phải làm vậy.” Tôi nhìn Hae với đôi mắt cún con. Hy vọng cậu ấy không tức giận đối với mình.

“Thôi không sao, Hyukkie. Muốn cùng tớ đọc cái fanfic viết về chúng ta này không?”

“Fanfic về chúng ta á?” Wow,tôi không bao giờ nghĩ rằng Hae không để ý đến tôi vì mải bận đọc fanfic.

Tôi gối đầu lên ngực Hae và ôm cậu. Ahhh thực sự rất ấm áp..

“Nhìn này Hyukkie, tớ rất xin lỗi nhưng thực sự cái fic này khiến tớ chìm vào một thế giới riêng.”

“Hae, tớ đã nghĩ cậu giân tớ. Cậu làm tớ lo lắng, từ sau đừng như vậy nữa nhé, biết chưa?”

“Tớ hứa bằng tất cả danh dự của những trái dâu tây” Hae nở nụ cười ngọt ngào nhất

Sau một lúc, Hyuk đã cùng Hae đọc fanfic và quên béng đi kế hoạch của mình.

Cuối cùng Hyuk và Hae ôm nhau ngủ và cùng có những giấc mơ tuyệt vời.

-End-

Gửi tôi chút tâm tình của gió =))

