EunHae Facts

1. Eunhyuk đã nói rằng trong khi tập luyện, cứ khi nào mệt mỏi, anh chỉ cần nhìn Donghae là lại cảm thấy tràn đầy năng lượng.

2. Donghae để ảnh mẹ Eunhyuk trong ví.

3.Eunhyuk và Donghae ở với nhau cả đêm ở đảo Jeju bởi vì Leeteuk đã trở về Seoul trước , Eunhyuk nói họ đã thức trắng đêm vì Donghae muốn xem mặt trời mọc, nên họ chơi bài và nói chuyện nguyên đêm nhưng đến cuối cùng thì Donghae lại là người đi ngủ trước bởi vì anh đã quá mệt rồi. Eunhyuk đã nghĩ muốn làm Donghae hạnh phúc nên đã tiếp tục thức để chờ bình minh và cuối cùng khi mặt trời mọc thì anh đã gọi Donghae dậy và cả hai cùng nhau ngắm nhìn nó.

4. Hae nói với Hyuk: “Cá cơm à!! -Tớ yêu cậuuuuu- Con trai của Chúa Lee Hyukjae!! (Tình yêu của cậu… Lee Donghae)” – com ở CY của Hyuk ngày 10.4.2005

5. Trong phần giới thiệu bản thân của Donghae, anh đã chụp một bức ảnh của biển xanh sapphire. Anh nói SJ thuộc về ELF. Teuk hỏi thế anh thuộc về ai thì anh nói nhẹ (gần như là thì thầm) thuộc về Eunhyuk

6. Ở buổi fanmeeting, đến lượt Siwon đập gậy vào Eunhyuk. Anh đã đập rất mạnh. Sau khi đập, Donghae đã chạy đến ôm/vòng tay quanh đầu Eunhyuk.

Chú ý: siwon và donghae ở cùng một đội.

7. Một lần khi Donghae ở Trung Quốc, tất cả các thành viên đều video call cho Donghae. Eunhyuk đã khóc và nói anh nhớ Donghae(*cái này mình không chắc)

8. Hae không bao giờ quan tâm đến truyện tranh nhưnh anh quyết định thử đọc nó bởi vì Hyuk luôn có vẻ rất vui khi nói về nó.

9. Sungmin nói “Donghae hôn Eunhyuk, tôi bắt đầu nghi ngờ về một điều gì đó. Khi Hyuk ngủ, Hae thường bí mật bò vào giường và ôm em ấy từ đằng sau, nhưng mục đích của em vào phòng là để đánh thức Hyuk dậy nhưng khi chúng tôi đi vào thì thấy hai người đang ôm nhau ngủ.”
10. Hyuk: Cậu lấy đi mọi thứ từ tớ!  Hae: Tớ không bao giờ rời xa cậu!.

11. Donghae để lại lời nhắn cho Eunhyuk : Eunhyuk..tớ yêu cậu… sau đó Eunhyuk trả lời là : Ya! ngừng việc công bố tình cảm của chúng ta đi!!

12. MC hỏi nếu như cô ấy hôn Donghae, Eunhyuk đã từ chối và nói “Môi Donghae thuộc về tôi!

13.[KM Adonis Diary]  Hyuk hỏi Hae “Sao cậu lại ở đây?” Donghae trả lời rằng  “tớ muốn nhìn thấy cậu.

14. Trước khi debut, Hyuk và Junsu đã lên kế hoạch làm Hae khóc. Họ nói với anh rằng khi anh trở nên nổi tiếng, họ sẽ không còn quan trọng với anh nữa. Hae đã rất khó chịu và đã khóc trong phòng tắm.

15. Trong Intimate Note, Hyuk ngồi một mình trong phòng chờ. Anh đã hỏi Hae có ở đây không, nhưng các staff nói rằng Hae ở ngoài và Hyuk ngay lập tức ra ngoài tìm anh.

16. Khi SuJu đến Trung Quốc , ở sân bay tràn ngập banner các kiểu nhưng Donghae chỉ mỉm cười khi anh nhìn thấy banner HyukHae/EunHae

Gửi tôi chút tâm tình của gió =))

